Domain Vietnam

[domain-vietnam] [bleft]

Server Vietnam

[hot] [bsummary]

Cloud VPS

[cloud-vps] [grids]

Email Hosting

[email] [twocolumns]

Có Nên Mua Tên Miền Giá Rẻ Không? Nơi Đăng Ký Tên Miền Giá Rẻ

Tên miền là gì?

Tên miền đại diện cho địa chỉ một doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nào đó trên mạng internet. Nghĩa là đường dẫn tới website của chủ thể hay có thể gọi là một địa chỉ web. Người dùng có thể truy cập vào đường dẫn này, để vào được website của bạn. Nó tương tự như căn nhà hay trụ sở công ty của bạn vậy, cần phải có một địa chỉ để cho mọi người có thể nhớ và dễ dàng tìm đến mỗi khi cần thiết.

Vinahost - Nơi mua tên miền giá rẻ nhất

Đăng ký tên miền giá rẻ

Tên miền giá rẻ có an toàn với người sử dụng?

·        Thực tế, các tên miền quốc tế giá rẻ này thông thường được các cá nhân mua bằng thẻ tín dụng đen, lợi dụng hỗ hổng bảo mật thanh toán online của một vài nhà cung cấp tên miền nước ngoài để mua tên miền miễn phí. Sau đó bán lại cho những những khách hàng ham giá rẻ. Khi nhà cung cấp tên miền phát hiện ra, lập tức domain đó sẽ bị thu hồi lại, rất khó để có thể lấy lại domain đó.

·        Vì giao dịch trao đổi tên miền giá rẻ thường thì thông tin khách hàng mua không chính xác nên dù bạn có muốn thanh toán lại bằng tiền thật cũng không thể. Cách duy nhất để có thể lấy lại domain này đó là chờ cho nhà cung cấp đó hủy bỏ toàn bộ giao dịch và đưa domain đấy trở về trạng trái chưa được ai đăng ký. Thời gian này là khoảng từ 3 – 6 tháng

·        Với các nhà cung cấp không đảm bảo uy tín, họ rao bán mức giá đăng ký tên miền giá rẻ nhưng phí duy trì, phí chuyển đổi hay các dịch vụ đi kèm khác giá tiền rất cao. Nếu bạn không chú ý, hoặc với những người lần đầu đăng ký thì quên mất vấn đề này. Sau đó là các dich vụ chăm sóc, quản trị website của bạn không nhận được hỗ trợ từ nhà cung cấp. Gặp sự cố, lỗi kỹ thuật và dán đoạn hoạt động bị kéo dài, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của bạn.

Có nên mua tên miền giá rẻ hay không?

Thay vì việc tìm kiếm những tên miền giá rẻ từ những cá nhân, đơn vị không chính thống, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm bị mất domain đó. Bạn hãy tìm đến những nhà cung cấp uy tín của Việt Nam. Chênh lệch về giá không nhiều nhưng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như độ đảm bảo cho domain của bạn.


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp tên miền. Vinahost hiện là nơi đăng ký tên miền lớn nhất Việt nam. Có hệ thống máy chủ DNS hiện đại, bảo mật cao cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ cao, luôn phục vụ tận tình. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng khi đăng ký tên miền tại Vinahost. Bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mại trên website của Vinahost.vn, trong những thời điểm khuyến mại thì bạn cũng có thể đăng ký được tên miền giá rẻ uy tín chất lượng cao và được hưởng khuyến mại lớn.