Domain Vietnam

[domain-vietnam] [bleft]

Server Vietnam

[hot] [bsummary]

Cloud VPS

[cloud-vps] [grids]

Email Hosting

[email] [twocolumns]

Có Thể Bạn Chưa Biết Top Tên Miền Hot Nhất Hiện Nay?

Tên miền không đơn thuần là địa chỉ website của một chủ thể mà còn là quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp trên internet. Tên miền được xem là khái niệm không thể tách rời trong các chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu cho một doanh nghiệp. Chính vì thế mà các doanh nghiệp khi lựa chọn tên miền cần phải xem xét thật kĩ lưỡng và kiểm tra tên miền để đảm bảo tên miền là duy nhất để tránh những tranh chấp không đáng có xảy ra đối với thương hiệu của doanh nghiệp.

Tên miền miễn phí đem lại những giá trị gì?

Tên miền miễn phí là tên miền được sử dụng hoàn toàn miễn phí khi đăng kí sử dụng. những đuôi tên miền có dạng như .co, .cc, .tk,… đang là những đuôi tên miền miễn phí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tên miền miễn phí được xem như là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn sinh viên đam mê thiết kế website. Tuy nhiên, việc sử dụng tên miền miễn phí đi kèm theo rất nhiều rủi ro, dịch vụ website có thể chết bất cứ lúc nào, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình vận hành của website.

Vinahost - Nhà cung cấp tên miền giá rẻ chất lượng

Tên miền miễn phí

Top những tên miền miễn phí “hot” hiện nay?

1.      Tên miền Tiếng Việt

Đây được coi là tên miền được đăng kí và sử dụng nhiều nhất. Vì tên miền quốc gia đang có xu hướng được đăng kí nhiều nhất hiện nay. Tên miền quốc gia có vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu Việt đến khách hàng trong nước cũng như là nước ngoài. Để đăng kí tên miền việt nam hoàn toàn free chỉ cần vào trang vinahost.vn để tra thông tin tên miền và đăng kí.

2.      Tên miền .TK

Tên miền .tk là tên miền miễn phí phổ biến thứ hai, số lượng người đăng kí tên miền .tk tăng lên một cách nhanh chóng. Vì tên miền .tk ngắn gọn, đặc biệt có đầy đủ chức năng của tên miền như Domain control panel, đầy đủ tính năng DNS, forward,…Với những ưu điểm nổi bật đó, tên miền .tk ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Vinahost - Nhà cung cấp tên miền giá rẻ chất lượng

Tên miền giá rẻ

3.      Tên miền UNI.ME

Tên miền uni.me cũng khá được ưa chuộng hiện nay bởi lẽ DNS của tên miền chạy rất nhanh, có thể nói DNS của tên miền này chạy nhanh nhất trong hầu hết tất cả tên miền miễn phí. Ngoài ra, cách thức đăng kí rất đơn giản và nhanh chóng, được nhiều người đăng kí và sử dụng.

4.      Tên miền .CU.CC

Theo đánh giá đây được coi là domain-vietnam giá rẻ hay nhất được hỗ trợ full DNS. Được hỗ trợ đầy đủ 3 chức năng :
+        URL Forwarding [Setup Level: Beginner]
+        Nameserver [Setup Level: Medium]
+        Zone Records [Setup Level: Expert] (ko giới hạn các bản ghi và hỗ trợ full DNS: ns, a, cname, mx, soa, txt)

5.      Tên miền .VN.EE

Bạn có thể chọn tên miền vn.ee, vn.ae, biz.ee và nhiều tên miền khác nữa.

Nhà cung cấp tên miền uy tín hiện nay

Vinahost là nhà đăng kí tên miền hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện nay. Với mục tiêu tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tên miền, hosting,.. Vinahost luôn đặt giá trị và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Luôn cung cấp tối ưu về mặt hiệu quả và chi phí cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên ngôn giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo Vinahost cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ tới địa chỉ https://vinahost.vn/ để được hỗ trợ, tư vấn, và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ của công ty.