Domain Vietnam

[domain-vietnam] [bleft]

Server Vietnam

[hot] [bsummary]

Cloud VPS

[cloud-vps] [grids]

Email Hosting

[email] [twocolumns]

Máy xay giò chả mini dành riêng cho gia đình

Một trong những máy xay giò chả đầu tiên ra đời đó chính là máy xay mini gia đình từ 1kg, 2kg, cho đến 5kg,... Nó đã thực sự trở thành một thiết bị gia dụng cực kỳ hữu ích cho mọi gia đình, cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, được làm hoàn toàn bằng inox siêu bền, sáng bóng, dễ sử dụng, an toan, dễ lau chùi và vệ sinh. Đặc biệt là đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không ảnh hưởng đến chất lượng và dinh dưỡng của món ăn, an toàn với sức khỏe con người.


Máy xay giò chả mini gia đình

Ưu điểm của máy xay giò chả?

  1. Hạn chế thực phẩm bị hư hỏng

Thời gian xay nhanh, xử lý và chế biến triệt để các nguyên liệu đã được sơ chế nên hạn chế được tình trạng thực phẩm bị hư, có mùi vì không kịp chế biến. Khống chế được việc hư hỏng giò do sinh nhiệt trong quá trình xay. Đồng thời thực phẩm được xay nhuyễn, đảo trộn rất đều nên chất lượng món ăn ngon hơn hẳn so với xay thủ công.
  1. Không gây ồn ào, không chiếm diện tích

Giai đoạn xay thịt, đảo trộn là giai đoạn gây tiếng ồn lớn nhất. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến gia đình và những người xung quanh. Đặc biệt là các hộ kinh doanh nhỏ, họ làm giò thường bắt đầu xay giò rất sớm 3 hoặc 4 h sáng. Nhưng khi sử dụng máy xay giò chả mini bạn có thể phá thịt ở tốc độ 700 đến 900 vòng/phút, với tốc độ như trên thì tiếng ồn của máy đã giảm được hơn một nửa.
Thiết kế nhỏ gọn nên máy không chiếm nhiều diện tích. Bạn có thể để bất kỳ đâu trong gian bếp nhà minh hay ban công, hiên nhà,…

  1. Tiết kiệm nguyên liệu, đảm bảo vệ sinh

Khi băm thịt, giò bằng tay, hoặc các công cụ thủ công khác, thịt đang bị phá từ khối lớn thành khối nhỏ, chưa có kết dính với nhau rất dễ bị bắn ra ngoài. Vừa gây mát vệ sinh, lãng phí nguyên liệu và rất tốn thời gian. Đối với các máy này thì việc xay ở tốc độ 700 đến 900 vòng/phút thì không có chuyện thịt bị bắn ra ngoài và vẫn đảm bảo thịt được xay nhuyễn, đều, mịn và rất dẻo dai.

máy xay giò chả mini
  1. Công suất phù hợp với nhu cầu hộ gia đình

Hầu hết nếu bạn mua máy xay giò chả mini dành cho gia đình thì một lần xay bạn có thể xay được khối lượng thịt khá nhiều mà không ngại mô tơ bị quá tải. Công suất khoảng từ 1kg đến 5kg trên lần xay thì bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
Đồng thời các loại máy cỡ này điện năng tiêu thụ không lớn, nguồn điện 220V thông dụng của gia đình là đáp ứng được yêu cầu của máy. Bạn sẽ không lo tình trạng bị chập điện, cháy điện do quá tải nữa.

  1. Không cần sử dụng phụ gia thực phẩm

Người làm giò chả thường sử dụng phụ gia giòn dai và phụ gia bảo quản. Các loại phụ gia khác tra thêm khi xay chỉ là những loại phụ gia bổ xung. Nhưng hiện nay trong quá trình xay thịt làm giò chả, giò lụa bạn không nên lạm dụng các chất phụ gia nữa. Lưỡi dao được thiết kế linh hoạt giúp trộn đều, xay nhuyễn đảm bảo kết dính và độ dẻo cho miếng giò. Đây mới là điều quan trọng nhất trong việc tạo nên một sản phẩm giò chất lượng.

Khi mua máy xay giò chả cho gia đình cần lưu ý điều gì?

Trước khi mua máy xay giò chả hãy xác định rằng máy là dòng máy chuyên dùng để xay thịt sao cho thật nhuyễn để làm các loại nem, giò, chả, mọc….. Máy có thể xay các loại thịt như lợn, bò, gà….và các loại hải sản. Vì đây là phạm vi sử dụng ở hộ gia đình, với các gia đình yêu thích ẩm thực thì họ càng yêu thích nhiều loại giò chả khác nhau.
Với các dòng máy xay gia đình, bạn có thể xay lượng thịt từ 0.5-2 kg/mẻ xay với thời gian là 3-5 phút. Máy sử dụng điện 220V/50Hz rất thuận tiện cho việc sử dụng tại gia đình.



máy xay giò chả 1kg

Nên mua máy xay giò chả ở đâu?

Máy xay giò chả gia đình giá rẻ, chất lượng phải đảm bảo các điều kiện sau: thiết kế chắc chắn, sáng bóng, động cơ vận hành trơn tru, dao xay hoạt động tốt, giò không bị chết với ngăn chứa đá. Một lời khuyên cho bạn là nên tin tưởng các nhà cung cấp uy tín, nổi tiếng như siêu thị Hải Minh.
Tại sao bạn nên mua máy xay giò chả ở đây?
Vì các chính sách khi mua hàng và sau bán hàng là rất ưu đãi và đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng như:

  • Sản phẩm chất lượng, giá tốt
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành.
  • Miễn phí lắp đặt và sửa chữa tận nơi với đội ngũ nhận viên tay nghề cao.
  • Bảo hành lâu dài, hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi
  • Hỗ trợ và chuyển giao kĩ năng làm giò chả hay các loại nem.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chu đáo.
Bạn còn chần chờ gì mà không gọi ngay vào hotline 0932196898 cho chúng tôi để đặt mua cho gia đình mình một chiếc máy chất lượng!