Domain Vietnam

[domain-vietnam] [bleft]

Server Vietnam

[hot] [bsummary]

Cloud VPS

[cloud-vps] [grids]

Email Hosting

[email] [twocolumns]

Sự Khác Biệt Giữa Email Hosting Và Email Thông Thường

Email hosting là một loại thư điện tử khác với những loại email mà rất nhiều các cá nhân đang sử dụng hiện nay. Đối với doanh nghiệp thì email hosting tên miền riêng có thể khẳng định được thương hiệu cũng như mức độ uy tín của họ đối với khách hàng và đối tác. Sự khác nhau giữa email hosting và email thông thường là gì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Vinahost - Nhà cung cấp dịch vụ Email Hosting

Email Hosting

1.      Độ bảo mật

Các email hosting là dịch vụ cung cấp các email chạy trên những máy chủ có tính tương thích cũng như độ bảo mật cực cao. Các email được gửi đi từ các email hosting được gửi đi 1 cách nhanh chóng và tỷ lệ vào hộp thư đến của khách hàng cũng rất cao so với các dạng email thông thường không làm được.

2.      Độ tin cậy

Email hosting cho phép người dùng tạo được một email có tên miền riêng chứ không phải là những tên miền mà ai cũng có được như @gmail.com, @yahoo,com,… Sự chuyên nghiệp và tính ổn định trong công việc cũng được thể hiện qua email tên miền riêng ấy. Nếu so sánh việc bạn dùng email hosting với email thông thường khi gửi cho khách hàng thì độ tin tưởng của khách hàng chắc chắn sẽ nghiêng về email hosting.

3.      Giới hạn

Với email hosting việc bạn gửi thư đi là không giới hạn, trong khi email miễn phí thì không thể. Việc này là một lợi thế khi bạn thực hiện chiến dịch marketing cần gửi thư đến hàng nghìn khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn.

4.      Dung lượng

Email hotsing có thể chứa được 1 dung lượng lớn các email, do vậy việc tìm lại những email đã quá cũ không quá khó khăn. Những email khi nằm trong hộp thư email hosting sẽ đảm bảo được bảo mật tốt. Đây là lý do quan trọng giải thích tại sao ngày nay người ta đang chuyển dần sang dịch vụ email hosting để thay thế cho email miễn phí và các dạng email thông thường khác.

5.      Mức độ phổ biến

Email hosting thì cũng có nhiều loại khác nhau và mức độ thịnh hành của chúng thì còn phải phụ thuộc vào những nhu cầu cũng như là khả năng có thể sử dụng những loại email đó của người dùng. Các bạn cũng rất dễ dàng để có thể đăng ký để tạo được một tài khoản ở các nhà cung cấp dịch vụ email hosting này và dùng chúng trong công việc của mình để có thể hiệu quả hơn và việc gửi mail cũng được nhanh chóng hơn.

Với khác biệt và mặt tích cực của email hosting kể trên. Bạn sẽ nhận thấy được sự hữu ích của email hosting so với email miễn phí. Có lẽ đã đến lúc bạn nên nghĩ đến việc nên thay đổi đuôi mail cho mình rồi. Hãy sử dụng dịch vụ email hosting của Vinahost để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy nâng cao tính chuyên nghiệp và khẳng định thương hiệu của mình ngay từ bây giờ.

Vinahost là nhà cung cấp gói dịch vụ email hosting, email marketing chất lượng nhất ở Việt Nam hiện nay. Là đơn vị hợp tác lâ dài với các đối tác, doanh nghiệp lớn và luôn nhận được sự hài lòng từ họ. Để đăng ký gói dịch vụ giá rẻ, chất lượng, thao tác nhanh chóng bạn hãy liên hệ vơi chúng tôi ngay nhé.