Domain Vietnam

[domain-vietnam] [bleft]

Server Vietnam

[hot] [bsummary]

Cloud VPS

[cloud-vps] [grids]

Email Hosting

[email] [twocolumns]

Làm Sao Để Mua Tên Miền Giá Rẻ Dễ SEO Nhất?

Hiện nay các hoạt động kinh doanh online phát triển mạnh, mỗi cá nhân sở hữu từ một hay nhiều tên miền là việc rất bình thường. Và để xây dựng một website phục vụ cho công việc của mình thì công đoạn đăng ký tên miền chính là bước khởi đầu.

Và việc làm sao để có thể mua tên miền giá rẻ mà dễ SEO là vấn đề mà hầu như ai cũng sẽ quan tâm. Tuy nhiên, việc tìm được một tên miền phù hợp để đăng ký là điều không hề đơn giản, đặc biệt là tên miền đẹp bởi vì chúng đã bị chủ thể khác đăng ký trước đó. Nếu muốn sở hữu những tên miền đẹp đã được đăng ký, bạn sẽ phải liên hệ với chủ thể và trả một mức chi phí khá cao.

Vinahost - Nhà cung cấp domain uy tín nhất Việt Nam

Đăng ký Domain

Cần lưu ý điều gì khi mua tên miền giá rẻ ?

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện tràn lan các nhà cung cấp, bán tên miền giá rẻ với số lượng lớn. Vậy thực chất tên miền giá rẻ này là như thế nào? Nó có thực sự an toàn cho chủ sở hữu hay không?

Hiện nay có rất nhiều những cá nhân rao bán  tên miền giá rẻ trên internet, nhưng thực chất những tên miền này đều được các cá nhân mua bằng thẻ tín dụng đen. Họ lợi dụng lỗ hổng bảo mật thanh toán online của một số nhà cung cấp tên miền nước ngoài để có thể mua tên miền giá rẻ với chi phí gần như bằng 0. Tuy nhiên những tên miền giá rẻ này nếu bị nhà cung cấp phát hiện thì ngay lập tức tên miền sẽ bị thu hồi và rất khó có thể lấy lại được. Khi đó bạn mất tên miền và phải đăng ký tên miền lại từ đầu. Ngoài ra, bạn còn phải mất một khoản chi phí đầu tư khá lớn nữa.

Chính vì vậy việc mua cũng như sử dụng tên miền giá rẻ của các cá nhân rao bán trên mạng internet là điều hoàn toàn không nên. Thực tế hiện nay, để sở hữu một tên miền quốc tế hoặc tên miền quốc gia thì chi phí đăng ký dao động ở mức 200.000 VNĐ/năm. Nếu như mức phí đăng ký rẻ hơn quá 20% thì bạn nên đề phòng với những giao dịch đó. Ngoài ra để có thể mua tên miền giá rẻ nhưng đạt chuẩn thì bạn nên mua tại những địa chỉ, nhà cung cấp uy tín, nổi tiếng.

Đặc biệt bạn nên quan tâm đến các dịch vụ đi kèm như các hỗ trợ kỹ thuật, quản trị, quản lý, phí chuyển đổi, các gia hạn,… Vì chất lượng dịch vụ trong quá trình hoạt động sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc đẩy mạnh sự tương tác của website với người dùng. Đó là tiền đề để thương hiệu của bạn được chú ý và thúc đẩy khả năng kinh doanh tốt hơn.

Mua tên miền giá rẻ ở đâu uy tín?

Vinahost là công ty cung cấp máy chủ – domain – hosting nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này. Hiện nay, Vinahost có thị trường khá ổn định với lượng khách hàng quen thuộc tương đối lớn, đồng thời khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ cũng như thái độ của đội ngũ nhân viên khi đến đây.

Tại sao bạn nên mua tên miền giá rẻ tại Vinahost?

Khi mua tên miền, đăng ký tên miền tại Vinahost, bạn sẽ nhận được:

-        Giá tên miền khá rẻ và được tặng kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhất là những dịp đặc biệt.
-        Giao diện quản trị tên miền khá đơn giản, dễ dàng thao tác nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng hữu ích nhất.
-        Hoạt động đăng ký cũng như chuyển nhượng tên miền diễn ra một cách nhanh gọn, thủ tục đơn giản.
-        Hỗ trợ khách hàng 24/7
-        Được hỗ trợ quản trị website, quản lý, thao tác kỹ thuật,…


Các cá nhân, doanh nghiệp cần sử dụng website sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể nếu có thể mua domain giá rẻ. Tuy nhiên, không nên quá vội vàng mà hãy lưu ý những vấn đề mà chúng tôi kể trên. Nếu áp dụng tốt và thật khéo léo, linh hoạt thì bạn hoàn toàn có khả năng mua được tên miền đẹp mà tiết kiệm được thời gian và chi phí.