Domain Vietnam

[domain-vietnam] [bleft]

Server Vietnam

[hot] [bsummary]

Cloud VPS

[cloud-vps] [grids]

Email Hosting

[email] [twocolumns]

Email Tên Miền Riêng Mang Lại Lợi Ích Gì?

Hiện nay, mọi phương thức giao dịch trên internet từ mua sắm, đăng ký giao dịch, các trang mạng xã hội,… đều thông qua địa chỉ email. Chính vì thế mà email trở nên vô cùng quan trọng trong việc tạo uy tín, thể hiện sự nghiệp chuyên nghiệp của chủ nhân sở hữu. Và bạn không thể bỏ qua email tên miền riêng, một hình thức email góp phần tạo nên thành công cho các doanh nghiệp kinh doanh.

Khái niệm Email trước đây?

Trước đây chúng ta đã quen dùng các hình thức email được tạo miễn phí từ Google, Yahoo như @gmail.com hoặc @yahoo.com,…Với những email được tạo và sử dụng nhanh chóng và dễ dàng như thế này thì rất phổ biến với người dùng. 

Thông thường nhiều người sẽ cho rằng Email chỉ là một cái tên, nó có thể thực hiện các tiện ích cơ bản như soạn, gửi email là được, và không cần đầu tư làm gì. Nhưng trên thực tế, Email giống như một đại diện của bạn trên internet. Nó có thể nói lên bạn là ai, bạn có chuyên nghiệp, nghiêm túc trong việc giao dịch và coi trọng khách hàng hay không, dù cho công việc kinh doanh của bạn lớn hay nhỏ.

Chắc hẳn bạn cũng đã từng thường xuyên gặp các vấn đề với các thể loại Spam, Virus… liên tục xâm nhập vào hộp thư của bạn. Hoặc tồi tệ hơn là bị black list (IP của máy chủ từ chối) khiến Email của bạn không thể đến tay khách hàng của mình. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để bạn tiếp cận khách và giao dịch với khách hàng. Ngoài ra, với những email miễn phí như thế này hoạt động thiếu ổn định và sẽ không được ưu tiên xử lý, không có dự phòng trong trường hợp có sự cố. Một khi thư tín không đến kịp lúc hay thất lạc đều có thể gây tổn hại đến doanh số hay xấu hơn là sẽ gây hiểu lầm giữa đôi bên.

Vinahost - Nhà cung cấp dịch vụ email tên miền riêng

Email tên miền riêng


Email tên miền riêng?

Một email tên miền riêng được cấu thành từ một cái tên của bạn hoặc do chính bạn chọn kèm theo một cái đuôi tên miền mà bạn đã đăng ký. Ví dụ như: email@vinahost.vn, email@ABC.com,... Với Email tên miền riêng này, bạn hoàn toàn có thể:

-        Tạo sự tin cậy khi gửi Email Marketing

Một khi chiến lược Email Marketing là phương pháp tối ưu được bạn tin tưởng khi kinh doanh online thì Email tên miền riêng là một vũ khí vô cùng đắc lực, hiệu quả. Bởi vì khi thông tin được gửi bằng Email tên miền riêng thì người nhận sẽ cảm thấy an tâm và có sự tin tưởng nhiều hơn.

-        Chuyên nghiệp trong giao dịch

Khi giao dịch hoặc trao đổi công việc qua Email tên miền sẽ tăng sự chuyên nghiệp của bạn. Thử tưởng tượng khách hàng sẽ phản ứng như thế nào giữa giao dịch được sử dụng Email của công ty còn bạn thì vẫn trung thành với các mail miễn phí như Gmail, Yahoo.

-        Dễ dàng trong việc quản lý

Khi sử dụng Email tên miền riêng, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý và kiểm soát được hệ thống mail, tránh được các trường hợp ai đó sử dụng mail công ty vào các việc không chính thống, không tốt cho công ty.

Làm thế nào để sở hữu Email tên miền riêng?

Đơn giản nhất là đặt mua dịch vụ Email tên miền riêng tại các nhà cung cấp uy tín. Thông thường thì Email được chia ra: Email tên miền doanh nghiệp và Email tên miền dành cho cá nhân.

Đối với Email tên miền dành cho doanh nghiệp thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, tương ứng với nó là nhiều gói dịch vụ theo năm/ tháng khác nhau với dung lượng, địa chỉ email… khác nhau.

Còn riêng với Email cá nhân thì sẽ đơn giản hơn và chỉ cho phép bạn dùng tên miền riêng và một địa chỉ Email cho mỗi gói Email cá nhân.

Với Email tên miền riêng bạn hoàn toàn dễ dàng khẳng định sự chuyên nghiệp của mình, đồng thời khẳng định được nơi làm việc của bản thân cũng như xây dựng thương hiệu cho tên miền mà bạn đã đăng ký.