Domain Vietnam

[domain-vietnam] [bleft]

Server Vietnam

[hot] [bsummary]

Cloud VPS

[cloud-vps] [grids]

Email Hosting

[email] [twocolumns]

Năm 2018 để "đăng ký tên miền chất lượng" bạn cần những gì?

Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh như hiện nay thì kinh doanh online chính là một xu hướng không còn xa lạ gì. Nếu bạn là cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ thì tận dụng mạng xã hội và các diễn đàn công cộng là có thể dễ dàng buôn bán hiệu quả. Nhưng với các doanh nghiệp lớn, sản phẩm đa dạng thì họ cần một website để giới thiệu thương hiệu, thông tin, giá cả, hình thức mua bán và các dịch vụ đi kèm.

Website đóng vai trò như một địa chỉ đại diện cho chủ thể doanh nghiệp trên cộng động internet. Với mục đích đưa doanh nghiệp và sản phẩm của họ đến gần hơn với người tiêu dùng. Là cầu nối tương tác hiệu quả nhất giữa doanh nghiệp và khách hàng. Muốn xây dựng được một website chất lượng và nhiều người dùng biết đến thì bước quan trọng nhất đó là đăng ký tên miền

Việc lựa chọn tên miền là một công đoạn rất quan trọng mà hầu hết đều bị chúng ta bỏ qua. Khi mà thị trường kinh doanh online khốc liệt như hiện nay nhưng nhiều người lại không mấy quan tâm đến tên miền. Nếu bạn không thay đổi suy nghĩ này thì sẽ để lại một hệ quả xấu. Đăng ký tên miền ngắn, dễ nhớ, thân thiện với người dùng, là thương hiệu hoặc sản phẩm chính, dịch vụ nổi trội của doanh nghiệp thì hiệu quả kinh doanh càng cao. Đặc biệt Google có mức đánh giá điểm mạnh của domain vì thế đối với SEO thì tên miền là cực kỳ quan trọng.

Vậy để đăng ký tên miền uy tín, hiệu quả cho kinh doanh thì việc bạn cần làm gì?

1.      Lựa chọn tên miền hợp lý?

Cũng giống như các hình thức mua sản phẩm bình thường khác, bạn muốn mua tên miền thì cũng cần trải qua bước lựa chọn. Đối với tên miền bạn cần lựa chọn phần đuôi tên miền và phần đầu tên miền.

a.      Chọn đuôi tên miền:

Hiện nay các nhà mạng, công ty công nghệ thông tin cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại đuôi tên miền như .com, .vn, .edu, .gov,… Mỗi loại đuôi tên miền mang một ý nghĩa và mục đích khác nhau, chẳng hạn như:

VinaHost - Nhà cung cấp tên miền uy tín nhất Việt Nam

Đuôi tên miền

Và còn rất nhiều đuôi tên miền khác nữa. Dù là bạn đăng ký tên miền nào thì cũng cần đảm bảo sát với thương hiệu, dịch vụ hay sản phẩm và mục đích hoạt động của bạn để website được quảng bá dễ dàng nhất. Đặc biệt vấn đề chọn đuôi .com hay đuôi .vn đang là được rất nhiều người băn khoăn. Nếu bạn có nhóm đối tượng khách hàng chỉ nằm ở phạm vi trong nước thì đuôi .vn là lựa chọn tốt nhất. Bạn nên nhờ các nhà cung cấp lớn, uy tín tư vấn và tham khảo thêm từ họ.

b.      Chọn phần đầu tên miền

Hiện nay việc đăng ký được tên miền ngắn là hầu như không thể, vì các tên miền ngắn, tên miền chứa sản phẩm đều đã được đăng ký. Có một số người chọn cách ăn theo các loại tên miền đó để dễ nổi bật hơn. Tuy nhiên bạn đã hiểu sai vấn đề, chọn cách ăn theo tên miền có sẵn chính là việc bạn tăng thêm sức cạnh tranh cho chính mình.

Bạn có thể lựa chọn thương hiệu, tên doanh nghiệp rồi tối ưu lại cho ngắn gọn, dễ nhớ, không gây nhầm lẫn. Có như vậy thì website của bạn mới được nhiều người dùng biết và nhớ đến. Đặc biệt việc quảng bá website, SEO sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn phải đáp ứng được các quy định về ký tự, con số, phàn đầu,… Bạn có thể tham khảo cụ thể hơn tại đây

2.      Tra cứu thông tin tên miền?

Sau khi lựa chọn được những tên miền phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Thì kiểm tra thông tin tên miền là công việc quan trọng tiếp theo yêu cầu bạn phải làm.
Việc tra cứu khá đơn giản, bạn hãy truy cập vào https://vinahost.vn và làm theo hướng dẫn dưới đây:

VinaHost - Nhà cung cấp tên miền uy tín nhất Việt Nam

Kiểm tra tên miền

Đối với những tên miền được bảo mật cao, bạn sẽ không thể tra cứu được các thông tin cụ thể và dễ dàng đăng ký nhầm vào tên miền đã được sử dụng. Việc này yêu cầu kiểm tra khó hơn và các thao tác khá phức tạp. Chính vì vậy bạn nên liên hệ với nhà cung cấp tên miền uy tín để được hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời.

3.      Nhà cung cấp tên miền uy tín nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp và nhà mạng rao bán tên miền giá rẻ 20k, đăng ký tên miền miễn phí,… Tuy nhiên “giá rẻ” có đồng hành với “chất lượng” hay không thì không ai dám đảm bảo.

Có thể vì nguồn tài chính của bạn không đủ lớn nên việc lựa chọn mua tên miền giả rẻ là điều dễ hiểu. Tuy nhiên nếu bạn muốn việc kinh doanh của mình phát triển hơn, website khủng, hoạt động tốt thì việc bỏ vốn đầu tư cho một tên miền uy tín là lựa chọn thông minh.

VinaHost - Nhà cung cấp tên miền uy tín nhất Việt Nam

Nhà cung cấp tên miền uy tín chất lượng

Hiện nay VinaHost được đánh giá là nhà cung cấp tên miền uy tín nhất Việt Nam. Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, VinaHost là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác, khách hàng lớn như: Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Eximbank, Báo mới, Phim mới,… Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, năng động và linh hoạt sẽ hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng kịp thời.

Khi đăng ký tên miền ở VinaHost bạn được nhân viên của chúng tôi hướng dẫn cụ thể về các lựa chọn, thủ tục đăng ký, các gói dịch vụ đi kèm hay các quyền lợi mà khách hàng nhận được. Bạn có thể tìm hiểu cụ thể hơn về bảng giá, các đuôi tên miền, các hỗ trợ kỹ thuật, quản lý, gia hạn, chuyển đổi tên miền ở đây nhé.