Domain Vietnam

[domain-vietnam] [bleft]

Server Vietnam

[hot] [bsummary]

Cloud VPS

[cloud-vps] [grids]

Email Hosting

[email] [twocolumns]

Mua tên miền giá rẻ [năm 2018]: Bật mí 3 cách mua nhanh chóng

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp hoặc các cá nhân kinh doanh online lớn đều sở hữu ít nhất một website riêng. Xây dựng được một website mạnh, phổ biến và lôi kéo được khách hàng sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh tuyệt vời. Website không chỉ là nơi đại diện, địa chỉ doanh nghiệp trên internet mà còn là cách quảng bá thương hiệu nhanh nhất.

Nhận thấy điều đó mà rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp nhỏ hay cá nhân đều muốn xây dựng được một trang web để phát triển công việc kinh doanh của mình. Và mua tên miền là một công việc cơ bản đầu tiên mà ai cũng phải làm để bắt đầu xây dựng một website mới. Và chắc chắn điều mà ai cũng gặp phải là giá cả các loại tên miền và các phí dịch vụ đi kèm giữa các nhà cung cấp chênh lệch khá nhiều. Nó dễ khiến bạn bối rối không biết nên mua ở đâu rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng? Nếu nguồn lực tài chính của bạn không được thoải mái thì việc tìm kiếm nơi mua tên miền giá rẻ là điều dễ hiểu.

Bạn cũng không cần quá lo lắng, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các cách săn tên miền giá rẻ trong năm 2018. Hãy tham khảo và thử áp dụng nhé:

1.      Tận dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi


Hiện nay các công ty, doanh nghiệp về công nghệ thông tin, nhà cung cấp tên miền mọc lên ngày càng nhiều. Vì vậy dễ dàng xuất hiện sự canh tranh khốc liệt, các nhà cung cấp liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, chế độ ưu đãi đi kèm hấp dẫn để nhằm lôi kéo khách hàng. Bạn nên tận dụng tối đa các chương trình này bằng cách thường xuyên cập nhật thông tin, theo dõi các hoạt động trên website, facebook và các diễn đàn khác của họ.

VinaHost - Nhà cung cấp tên miền uy tín nhất Việt Nam

Mua tên miền giá rẻ tại VinaHost

Tuy nhiên bạn nên đặt sự niềm tin của mình vào các công ty lớn, lâu năm và thương hiệu nổi tiếng. Không hẳn là “lớn” thì sẽ “chất lượng” nhưng độ an toàn và uy tín của họ vẫn đảm bảo hơn so với các nhà cung cấp nhỏ lẻ khác. Việc mua tên miền uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng, hơn nữa việc duy trì hoạt động website sẽ thông suốt và ít bị gián đoạn hơn. Bạn có thể tham khảo danh sách nhà cung cấp tên miền tốt nhất tại đây.


2.      Săn tên miền giá rẻ ở các diễn đàn


Ở các diễn đàn hay mạng xã hội thường có các cá nhân rao bán tên miền giá rẻ 20k mà hầu hết đó đều là tên miền quốc tế. Đây cũng là một cách để săn được các tên miền giá rẻ. Tuy nhiên việc bạn đặt mua các tên miền loại này độ rủi ro cao, không mấy an toàn khi sử dụng. Tại sao lại như vậy?

Vì hầu như các tên miền này thông thường đều được mua bằng cách lợi dụng các thẻ tín dụng đen và lỗ hỗng trên các giao dịch online của các nhà cung cấp tên miền để mua miễn phí. Sau đó họ bán lại cho bạn với giá rất rẻ chỉ 15k, 20k. Trên thực tế đối với mức thu nhập và đời sống của nước ta không cao nên vấn đề “ham rẻ” luôn tồn tại. Chính vì nắm bắt được suy nghĩ này mà nhiều kẻ cơ hội đã lợi dụng chính lòng tin của người dùng.

 
VinaHost - Nhà cung cấp tên miền uy tín nhất Việt Nam

Tên miền giá rẻ 

Khi bạn mua tên miền giá rẻ này thì cần cân nhắc kỹ càng nhé. Nếu bạn là sinh viên hay những ai yêu thích thiết kế website, cần nơi để trải nghiệm thực hành thì bạn nên mua. Vì việc sử dụng của bạn chỉ là tức thời và không có mục đích kinh doanh thì để tiết kiệm vẫn nên mua tên miền kiểu này.

Đối với các loại tên miền được mua kiểu này khi nhà cung cấp phát hiện ra sẽ ngay lập tức thu hồi domain đó. Và chi phí bạn bỏ ra dù nhiều hay ít hoàn toàn không thể lấy lại được. Nếu bạn muốn chờ tên miền đó được hủy bảo giao dịch và cho phép đăng ký sử dụng mới là khoảng từ 3 đến 6 tháng. Trong khoảng thời gian này website của bạn bị treo, ngưng hoạt động tạm thời. Như vậy thì việc mất khách hàng và gián đoạn kinh doanh sẽ gây thiệt hại rất lớn.

3.      Mua tên miền ở VinaHost


VinaHost là nhà cung cấp Clound Server – VPS – Hosting – Tên miền Việt Nam uy tín chất lượng nhất hiện nay. Theo thống kê hàng tháng thì doanh nghiệp này cung cấp cho hàng trăm khách hàng, chủ thể, doanh nghiệp các loại tên miền chất lượng.
Tại sao người dùng lại ưu tiên lựa chọn VinaHost? Vì khi mua tên miền ở đây bạn nhận sẽ nhận được:

VinaHost - Nhà cung cấp tên miền uy tín nhất Việt Nam

Đăng ký tên miền ở VinaHost

Các khách hàng, đối tác của họ đều có nhiều phản hồi tích cực từ giá thành dịch vụ, chế độ, chính sách và các hỗ trợ kỹ thuật, quản trị website nhanh chóng, hiệu quả. Đây chính là lý do khiến VinaHost được đánh giá cao và luôn nhận được sự tin cậy của người dùng.

Bạn hoàn toàn có thể kiểm định và so sánh giá cả tên miền ở VinaHost và các nhà cung cấp khác. Tuy nhiên có một lời khuyên dành cho bạn là vẫn nên tiết kiệm chi phí bằng việc tìm mua tên miền giá rẻ. Nhưng đừng quá đặt nặng vấn đề đó mà để lại hệ quả xấu cho việc duy trì website trong tương lai.

Bạn có thể tham khảo bảng giá tên miền cụ thể ở VinaHost:



VinaHost - Nhà cung cấp tên miền uy tín nhất Việt Nam

Bảng giá tên miền

Mong rằng thông qua những gợi ý trên việc mua tên miền ở đâu uy tín, an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm sẽ dễ dàng hơn cho bạn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì cần hỗ trợ và tư vấn thì hãy liên hệ ngay với VinaHost để được giúp đỡ nhé.